ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM
QUẬN 5 - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đại hội đại biểu Hội quán Nghĩa Nhuận nhiệm kỳ IX (2019-2023)

Sáng ngày 21 tháng 6 năm 2020, Hội quán Nghĩa Nhuận tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ IX (2019 -2023).

Tham dự đại hội có:

Ông Trần Nam Đức – Phó Chủ tịch UBMTTQVN quận 5; Ông Nguyễn Trọng Phúc – Tổ trưởng Tổ tư vấn DT-TG, UBMTTQVN quận 5; Ông Đoàn Văn Ngọc – Phó trưởng phòng Nội vụ quận 5; đại diện lãnh đạo lãnh đạo cơ quan quận và phường 13, cùng 30 đại biểu là hội viên Hội quán tham dự đại hội.

1 5

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ VIII (2013-2018), chương trình hành động nhiệm kỳ IX (2019-2023). Báo cáo của Ban quản trị trong nhiệm kỳ qua, cho thấy tập thể Ban quản trị đã có nhiều nỗ lực, phát huy được sự nhiệt tình của các thành viên, thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ đã đề ra, luôn quan tâm coi trọng việc giữ gìn và bảo tồn di tích đã được công nhận, duy trì lễ nghi hội quán theo nghi thức, tham gia tốt các mặt công tác do Quận và phường phát động.

ng Trần Nam Đức Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 tặng hoa chúc mừng Đại hội

Ông Trần Nam Đức – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội cũng đã tiến hành bầu Ban quản trị nhiệm kỳ IX (2019-2023) gồm 11 thành viên. Phát biểu tại đại hội Ông Trần Nam Đức – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN quận 5 đã ghi nhận và đánh giá kết quả hoạt động tốt của Hội quán trong nhiệm kỳ qua, đồng thời tin tưởng trong nhiệm kỳ mới sẽ xây dựng đoàn kết nội bộ, tạo mối quan hệ tốt giữa BQT với hội viên và với các hội quán bạn, góp phần xây dựng Khối đại đoàn kết toàn dân tộc phát triển vững mạnh, cùng nhau chung sức, chung lòng xây dựng Hội quán Nghĩa Nhuận phát triển, tham gia các hoạt động xã hội trên địa bàn quận ngày càng tốt hơn.

Ngọc Cẩm

c0e75c1a39c8c4969dd9

 

ng Trần Nam Đức Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 phát biểu định hướng một số nội dung trọng tâm

Ông Trần Nam Đức – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 phát biểu định hướng một số nội dung trọng tâm

Trao giấy khen các cá nhân xuất sắc

Trao giấy khen các cá nhân xuất sắc

GÓP Ý KIẾN