ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM
QUẬN 5 - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2021

Sáng ngày 21/9/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2021. Lãnh đạo Quận ủy – Ủy ban MTTQ Quận 5 cùng tham gia đoàn có ông Nguyễn Mạnh Cường – Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 5, ông Lê Tấn Tài – UVBTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận.
Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn, ông Lê Tấn Tài cho biết: “Trung thu năm nay đặc biệt hơn so với các năm, các em đón trung thu trong thời điểm quận thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn; tuy nhiên, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận vẫn mong muốn các em sẽ có một mùa trung thu ấm áp bên gia đình”. Vì vậy, thông qua MTTQ phường, MTTQ quận cũng gửi 371 phần quà (1 hộp bánh trung thu, 03 lốc sữa) đến các em bị ảnh hưởng HIV/AIDS, trẻ em là con diện chính sách có công, trẻ em hộ nghèo, cận nghèo giai đoạn 2021 – 2025, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đang hưởng trợ cấp NĐ 20/2021/NĐ-CP hàng tháng.
Đồng thời, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 bước đầu đã trao học bổng Nguyễn Hữu Thọ đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em và đang đứng

Có thể là hình ảnh về trẻ em

GÓP Ý KIẾN