ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM
QUẬN 5 - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đoàn Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 thăm và chúc tết các cơ sở Tôn giáo, Hội quán đồng bào Hoa nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đoàn Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 do ông Lê Tấn Tài – UVBTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các cơ sở Tôn giáo trên địa bàn.

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Tại các cơ sở tôn giáo, hội đoàn, hội quán, ông Lê Tấn Tài đã đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, chức việc và tín đồ trong năm qua, góp phần tích cực trong việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc và hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Ủy ban MTTQ Việt Nam quận phát động.

Có thể là hình ảnh về 3 người

Nhân dịp đầu năm mới 2023, đoàn cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các các vị chức sắc các tôn giáo và tín đồ có đạo một năm mới an lành, mạnh khỏe. Đồng thời, mong muốn các cơ sở tôn giáo tích cực phát huy mối quan hệ ngày càng tốt đẹp giữa các đơn vị, tiếp tục tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn Quận 5 trong thời gian tới.

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Trước đó, ông Lê Tấn Tài đã cùng đoàn Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do bà Trần Kim Yến – UVBTV Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm các Hội quán đồng bào Hoa nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

GÓP Ý KIẾN