ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM
QUẬN 5 - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hội nghị thông tin tình hình công tác Mặt trận năm 2022

Sáng ngày 23/12/2022, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 5 tổ chức Hội nghị thông tin tình hình công tác Mặt trận năm 2022. Đồng chí Lê Tấn Tài – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 5 chủ trì hội nghị. Cùng dự hội nghị có Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam 14 Phường.

Có thể là hình ảnh về 12 người và trong nhà

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe bà Trương Thị Kim Xuyến – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 5 thông tin tóm tắt nhận định về những mặt làm được và chưa làm được của hệ thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận – phường trong năm 2022 cũng như trao đổi, thảo luận, phân tích và đề xuất các giải pháp nhằm tiếp tục thực hiện tốt các chương trình, cuộc vận động,… do Mặt trận Tổ quốc các cấp phát động trong năm 2023.

Có thể là hình ảnh về 8 người và mọi người đang đứng

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Tấn Tài đánh giá cao những kết quả mà hệ thống Mặt trận Tổ quốc 14 phường đã đạt được cũng như chỉ ra một số tồn tại, hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ của Mặt trận Tổ quốc quận – phường trong năm qua; cũng như tiếp thu các ý kiến đề xuất của các đơn vị, giao Ban Thường trực và các bộ phận chuyên đề Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 nghiên cứu để tham mưu thực hiện trong năm 2023. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 5 cũng đề nghị các đơn vị quan tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến hết năm 2022; đặc biệt là tập trung các nguồn lực chăm lo người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

GÓP Ý KIẾN