ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM
QUẬN 5 - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Họp mặt cựu tù chính trị – tù binh nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Sáng ngày 09/01/2023, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 và Ban liên lạc cựu tù chính trị – tù binh quận tổ chức họp mặt nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Đến dự có ông Lê Tấn Tài – UVBTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5, ông Trần Minh Thiện – Trưởng ban liên lạc Cựu tù chính trị – tù binh Quận 5.

Có thể là hình ảnh về 13 người và trong nhà

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Tấn Tài bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp to lớn của các cựu tù chính trị – tù binh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như chia sẻ những khó khăn của gia đình trong thời gian qua và mong rằng các gia đình cựu tù chính trị – tù binh sẽ luôn là những tấm gương tiêu biểu ở địa phương để con cháu và người dân noi theo. Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, trong thời gian tới, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 tiếp tục cùng Ban liên lạc Cựu tù chính trị – tù binh quận sẽ có nhiều cách làm, giải pháp cụ thể trong công tác chăm lo, tri ân gia đình của cựu tù chính trị – tù binh.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Trong dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 cũng tặng 50 phần quà cùng lời chúc mạnh khỏe, bình an đến các cô chú cựu tù chính trị – tù binh Quận 5 nhân dịp xuân Quý Mão 2023.

GÓP Ý KIẾN