ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM
QUẬN 5 - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Phường 1 thăm và tặng quà các cơ sở y tế trên địa bàn phường nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2022)

  Nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với ngành y tế, cán bộ y tế đã nghỉ hưu, có những đóng góp vào sự phát triển ngành y tế và sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân trong những năm qua. Vừa qua Đảng ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban MTTQ và các Ban ngành đoàn thể Phường 1 đã đến thăm và tặng quà các cơ sở y tế nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2022).
  Qua đó đoàn cũng đã gửi lời chúc đến cán bộ, y Bác sĩ, nhân viên y tế cùng gia đình thật nhiều sức khỏe, có nhiều giải pháp, sáng kiến trong công tác điều trị chăm sóc sức khoẻ cho Nhân dân ngày càng tốt hơn. Đồng thời các đồng chí lãnh đạo Phường cũng trân trọng, ghi nhận sự đóng góp, những hi sinh thầm lặng của lực lượng y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Đặc biệt trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 giữ gìn sự bình yên cho Nhân dân, góp phần giữ vững ổn định chính trị trên địa bàn.

GÓP Ý KIẾN