ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM
QUẬN 5 - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Phường 1 tổ chức Ngày hội bán hàng bình ổn giá năm 2022

Ngày 22/5/2022 Ủy ban MTTQ Việt Nam, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Người cao tuổi Phường 1 phối hợp cùng đơn vị Vissan tổ chức Ngày hội bán hàng bình ổn giá. Nhằm tuyên truyền mục đích ý nghĩa, nội dung và vận động đông đảo người dân trên địa bàn Phường 1 cùng tham gia thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động đồng thời cung cấp kiến thức lựa chọn thực phẩm an toàn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

E32C8813 BA6A 4E48 91F9 A355D1E3ECA6 E1599394 35CD 44C7 86A0 EF6AC57F122B

Thời gian qua Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp thường xuyên của các cấp Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các ngành, các tổ chức, cơ quan, đơn vị, sự hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân. Cùng với đó, cộng đồng doanh nghiệp đã chú trọng ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, tăng tỷ lệ nội địa hóa và hàm lượng khoa học công nghệ trong sản phẩm, tạo ra các sản phẩm có chất lượng, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Nhiều sản phẩm trở thành niềm tự hào của người Việt Nam, thực sự chinh phục người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu tới một số nước trên thế giới. Những kết quả đó đã góp phần hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế xã hội, kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, giảm nhập siêu, tiến tới xuất siêu trong những năm gần đây, bảo đảm cân đối cung cầu, nhất là đối với những mặt hàng thiết yếu đã không còn hiện tượng sốt giá, thiếu hàng vào dịp lễ tết, mùa vụ.

Đây là một hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thông qua ngày hội với nhiều mặt hàng thiết yếu hàng ngày như: thực phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng gia dụng…đa dạng phong phú về mẫu mã, chất lượng và nhiều mặt hàng khuyến mãi, giảm giá, đảm bảo về sức khỏe, giá cả hợp lý đến từ Công ty Vissan. Góp phần giới thiệu quảng bá sản phẩm, đưa sản phẩm đến với người dân, ổn định thị trường, giảm nhẹ phần nào kinh phí sinh hoạt cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và nhân dân trên địa bàn phường. Hoạt động của các gian hàng diễn ra từ 8g00 sáng đến 11g00 ngày 22/5/2022.

Cũng trong ngày hội Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 1 trao tặng 60 phiếu mua hàng bình ổn giá cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 6.000.000 đồng.

GÓP Ý KIẾN