ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM
QUẬN 5 - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Siêu thị miễn phí cho người khó khăn nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Sáng ngày 13/01/2023, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 phối hợp Hội Chữ thập đỏ quận và Hội quán Hải Nam tổ chức chương trình “Siêu thị miễn phí cho người khó khăn” nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023. Ông Lê Tấn Tài – UVBTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5; ông Lê Huân Phong – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận; ông Ngô Thanh Hoa – Phó Chủ tịch không chuyên trách Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, Trưởng ban quản trị Hội quán Hải Nam cùng tham dự chương trình.

Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa và văn bản

Theo đó, “Siêu thị miễn phí cho người khó khăn” được tổ chức tại Hội quán Hải Nam (sân trường THPT Trần Hữu Trang) với sự đồng hành của Công ty TNHH MTV thực phẩm Sài Gòn Co.op (Co.op food) phục vụ chủ yếu là người khó khăn của hội Chữ thập đỏ; và MTTQ Q5 là người thu gom rác dân lập trên địa bàn Quận 5,… được mua sắm các nhu yếu phẩm chuẩn bị đón Tết, vui Xuân. “Siêu thị miễn phí cho người khó khăn” được Ban Tổ chức chuẩn bị với đa dạng các mặt hàng từ thực phẩm, nhu yếu phẩm đến trái cây, đồ hộp, bánh mứt đảm bảo chất lượng an toàn thực …được xếp ngay ngắn trên các kệ hàng và niêm yết giá rõ ràng.

Có thể là hình ảnh về 8 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 10 người và mọi người đang đứng

Đây là 01 trong những chuỗi hoạt động của chương trình “Nghĩa tình Quận 5 – Mừng xuân Quý Mão” năm 2023 của Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 để chăm lo tết đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với mong muốn “Người người đón tết, nhà nhà đón tết”, từ đó góp phần chung tay thực hiện nhiệm vụ an sinh xã hội trên địa bàn.

GÓP Ý KIẾN