ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM
QUẬN 5 - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ủy ban MTTQ phường 9 tổ chức ngày hội “Đong đầy yêu thương – Chia sẻ vị tết” năm 2020

Nhằm tuyên truyền mục đích ý nghĩa, nội dung và vận động đông đảo người dân trên địa bàn Phường cùng tham gia thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, đồng thời cung cấp kiến thức lựa chọn thực phẩm an toàn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, với truyền thống đạo lý “Tương thân, tương ái” cao đẹp của dân tộc, nhân dịp Xuân Canh tý 2020 sắp đến, với mong muốn góp phần thực hiện hiệu quả công tác đảm bảo an sinh xã hội, động viên các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. hộ có người già yếu, neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường.
Ngày 4/1/2020 tại sân chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh P9/Q5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường 9 đã phối hợp vơid UBND phuòng, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Phường 9 đã tổ chức ngày hội xuân với chủ đề  “Đong đầy yêu thương – Chia sẻ vị tết”, với sự tham dự của ông Trần Nam Đức – Phóc Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận 5; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy – UBND, các ban ngành đoàn thể phường, cấp uỷ Chi bộ, Ban vận động, Ban Công tác mặt trận 7 khu phố, Ban điều hành 71 Tổ dân phố, Đoàn viên, hội viên các đoàn thể và người dân tham dự ngày Hội.
Trong ngày Hội diễn ra các hoạt động chăm lo, hoạt động tham quan và mua sắm hàng bình ổn giá gồm : Mặt trận cũng đã chăm lo 40 suất quà từ quỹ Vì người nghèo Phường và vận động 40 suất ăn ngon cho các hộ khó khăn và hộ cận nghèo do Nhà hàng Phước-Lộc-Thọ ủng hộ, quà chăm lo cho thành viên Mặt trận, nồng cốt phường… trị giá 2.000.000đ. Các gian hàng tại Hội Xuân gồm : Gian hàng lưu niệm khu phố 7; Gian hàng đổi rác lấy quà, cắt tóc miễn phí, gian hàng Ông Đồ vẽ chữ của Đoàn Thanh niên phường; Gian hàng sản phẩm thân thiện môi trường, gian hàng bánh tét của Hội Liên hiệp Phụ nữ phường; và các gian hàng của Siêu thị Coopmark… thu hút hàng trăm lượt hộ dân các khu phố tham gia và mua sắm.

FB IMG 1578143195165FB IMG 1578143183487

GÓP Ý KIẾN